วันเสาร์ที่ 11 สิงหาคม พ.ศ. 2550

วันนี้เขียนต่อครับ

วันนี้เป็นวันแม่ครับ เป็นวันที่แม่ทุกคนได้รับความสุข สำหรับผมแล้ว ผมอยากให้ท่านมีความสุขทุกวันครับ ไม่อยากให้ท่านมีทุกข์ไม่ว่า ทุกข์กาย ทุกข์ใจ เพราะท่านลำบากมาเยอะแล้วครับ ดังนั้นช่วงชีวิตของท่าน ควรจะมีความสุขมาก ๆ ครับ วันนี้ตื่นสายหน่อย เพราะเป็นวันหยุด แต่ก็ไม่สายมาก เพราะสุขภาพท้องของผมไม่ค่อยดี ถ้าตื่นสายมาก ก็จะไม่ได้ทานข้าวเช้า วันนี้ภรรยาของผมไม่อยู่ครับ เพราะไปอุดรไปเยี่ยมแม่ของเขาน๊ะครับ พาลูกสาวคนกลางไปด้วย ก็เลยผมกับลูก ๆ 2 คน ร่วมทั้งแม่ของผมด้วยครับ ตอนเช้าหลังทานข้าวเสร็จก็เลยไปเด็ก ๆ ไปเที่ยวสวนสัตว์ คนแยะมาก ๆ อากาศก็ร้อนด้วยครับ แต่เด็ก ๆ ก็มีความสุขครับ หลังจากไปเที่ยวมาแล้วก็กลับมาพักผ่อนมาปรับปรุงหน้า blog ของผมซึ่งแต่ก่อนเละ ๆ ยังไงก็ไม่ทราบครับ ก็ปรับปรุงจนได้เป็นพอใจ ก็เลยเริ่มอยากเขียนขึ้นมาอีกครั้งหนึ่งครับ เพราะเห็นว่าได้ประโยชน์ดีครับ ได้ทั้งความสุขได้ทั้งเผยแพร่ความรู้บางอย่างที่เรามี ให้ท่านอื่น ๆ รับทราบครับ วันนี้ก็เลยมาเขียนบทความอีกครับ วันนี้จบแล้วครับ

1 ความคิดเห็น:

doosong กล่าวว่า...

สวัสดีค่ะ ยินดีที่ได้รู้จักนะคะ พึ่งมีโอกาสได้เข้าไปเห็นข้อความของคุณปิยะที่ esnips ก็เลยแวะมาทักทายช้าไปหน่อยต้องขอโทษด้วยค่ะ และสำหรับเรื่องเพลง ต้องขอบคุณมากๆ ด้วยค่ะที่ชอบ ดีใจมากค่ะ ^__^

เห็นด้วยในเรื่องของความคิดที่ต้องการจะเขียนบลอคนะคะ นอกจากจะเป็นการแลกเปลี่ยนความรู้หรือประสบการณ์แล้ว หงส์คิดว่าอีกอย่างหนึ่งที่ได้ตามมานั่นก็คือมิตรภาพผ่านตัวหนังสือออนไลน์ด้วยค่ะ

โดยปกติหงส์จะเขียนประจำอยู่ที่
http://doosong.exteen.com ค่ะ

แต่คงไม่ได้เป็นบลอคที่ให้ความรู้หรือออกไปในทางเป็นสาระประโยชน์นะคะ คงจะเน้นในเรื่องของความรู้สึกและเสียงเพลงมากกว่า

ถ้าคุณปิยะ ชอบฟังเพลงก็ลองแวะไปนะคะ ยินดีต้อนรับเสมอค่ะ

ป.ล.อย่าลืมรักษาสุขภาพนะคะ ^^