วันพุธที่ 1 สิงหาคม พ.ศ. 2550

วันนี้อยากเขียนเพิ่มครับ

วันนี้ผมไปเจอข้อมูลดี ๆ สำหรับเรื่องใช้งานสำหรับ เรื่องโปรแกรม Epson adjustment ผมเข้าใจว่าการมีศูนย์บริการเพื่ออะไร และทำไมต้องมีโปรแกรม adjustment ผมอยากทำวิธีนี้ที่ได้รับจาก web ที่ดีที่มาจากอินโดนิเซีย ซึ่งเขาเก่งมาก ๆ ครับ เอามาเผยแพร่ ให้คนอื่น ๆ ครับ

http://www.siamcafe.net/img/images/L9c76246.zip อันนี้เหมาะสำหรับคนที่โปรแกรมเคลีย adjustment หลาย ๆ ตัวครับ ก็เป็นสิ่งดี ๆ ครับ ที่รับมาครับ

1 ความคิดเห็น:

tin8107 กล่าวว่า...

ด้วยความเคารพอย่างสูงน่ะครับ link ที่พี่ให้มาเนี่ยมันใช้ไม่ได้แล้วครับผมก้เลยไปบล็อคโดยตรงแต่พอโหลดมาปรากฎว่าเป็ไฟล์ zip มาแล้วดันติด password มันเลยไม่มีประโยชนย์เลยปัญหาของผมตอนนี้คือ ใช้ epson cx3900 และ cx2800 แต่ไม่มีตัวเคลียรครับผมจะทำยังไงดีครับมันเสียเงินไปเยอะแล้วน่ะสำหรับการเข้าศูนย์(จะแก้ปัญหาโดยการใส่ tank แต่มันก็ยังได้เคลียร์อยู่ดีครับช่างเค้าบอก)รบกวนจริงๆครับ