วันเสาร์ที่ 12 พฤษภาคม พ.ศ. 2550

วันแรกของการเขียน

ผมอยู่กับโลก IT มาเกือบ 5 ปีเต้ม เห็นอะไรหลาย ๆ อย่าง ทั้งคนเก่ง ทั้งคนดี คนไม่ดี หรือแม้กระทั่งคนชอบหลอกคนอื่น ๆ ผมทำงานด้าน IT โดยการเปิดร้านตนเองที่จังหวัดลพบุรี ซึ่งเริ่มตั้งแต่ทำด้วยตัวเอง จนกระทั่งมีลูกน้อง ผมเห็นอยู่อย่างหนึ่งที่ผมเชื่อว่า เราควรทำ คือ เราทำอะไร ที่เราชอบ บางครั้งผมไม่ค่อยพอใจลูกค้าบางคนที่มีนิสัยเอาแต่ใจ บางคนพูดจาไม่ดี บางครั้งผมใส่ใจกับคำพูดเขาเหล่านั้นมาก ๆ บางครั้งไม่เข้าใจว่า เขาทำไมไม่พอใจ เมื่อไม่กี่วันผมก็ไปหาเพื่อน ๆ คนหนึ่งที่เขาทำกิจการเหมือนกัน เขาบอกเหมือนที่ว่า "เราทำอะไรที่ดีอยู่แล้ว ไม่ต้องกลัวคำพูดของคนอื่น " ครับ

ไม่มีความคิดเห็น: